โน๊ตบุ๊ครุ่นไหนดี เหมาะการใช้งาน มาแรงที่สุดในปี2023

โน๊ตบุ๊ครุ่นไหนดี จัดอันดับสเปคโน๊ตบุ๊คที่มาแรงที่สุดในปี2023 ยี่ห้อโน๊ตบุ๊ค ราคาไม่แพงใช้งานได้อย่างโดนใจกับอุปกรณ์ที่จำเป็นในการใช้ชีวิตของคนเราในอย่างมากปัจจุบันนี้ ในโลกของ Social distancing แน่นอนว่าอุปกรณ์เทคโนโลยีต่างๆที่จะขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ก การใช้งานทุกอย่างการสั่งงานทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นไฟล์งานการสั่งงานรูปแบบในออนไลน์

ทุกอย่างล้วนแล้วแต่ใช้โน๊ตบุ๊คเป็นตัวหลักไม่ว่าจะเป็นการสั่งปริ้นงานการ Video Conference ต่างๆหรือแม้แต่การประชุมการทำงานที่ต้องพึ่งพาโน๊ตบุ๊ก โน๊ตบุ๊คasusรุ่นไหนดี2022 เป็นหลักในโลกของปัจจุบันนี้แน่นอนว่าเทคโนโลยีต่างๆ ได้เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โน๊ตบุ๊กจึงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่มีความสำคัญ กับการใช้ชีวิตของคนเราเป็นอย่างยิ่ง

สำหรับงานใครที่จะต้องใช้โน๊ตบุ๊ก เป็นหลักวันนี้ไม่ควรพลาดเด็ดขาด กับการนำโน๊ตบุ๊ก ที่ดีที่สุดและมีราคาไม่แพงมาให้เพื่อนๆได้รู้จัก ในรูปแบบการนำเสนอรีวิวโน๊ตบุ๊ก โน๊ตบุ๊ค2022 ในรุ่นแตกต่างที่ได้นำมาบอกกล่าว ให้กับเพื่อนๆทุกคนไม่ว่าคุณจะเป็นพนักงานที่ทำงานแบบ work for Home หรือเป็นพนักงานออฟฟิศล้วนแล้วแต่ใช้โน๊ตบุ๊ก เป็นตัวการสำคัญในการทำงาน

เพราะฉะนั้นแล้วหากเพื่อนๆกำลังมองหาโน้ตบุ๊กในปี2023หรือ โน๊ตบุ๊ครุ่นไหนดี2022 ก็สามารถเข้ามาศึกษาข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับการอัพเดทระบบการ อัพเดทความเร็วความแรงของโน๊ตบุ๊คในแต่ละรุ่นแต่ละเครื่องว่าแบรนด์ต่างๆ มีการพัฒนาโน๊ตบุ๊ก ให้มีความเร็วแรงในการใช้งานอย่างไรบ้าง จึงขาดไม่ได้เลยนะก็คือการรีวิวทั้ง 5 อันดับที่เรานำมาให้เพื่อนๆได้รู้จัก

การแนะนำโน้ตบุ๊ก 5 อันดับ โน๊ตบุ๊คacerรุ่นไหนดี2022 ที่ไม่ควรพลาด พร้อมกับบอกราคาและสเปคเพื่อที่จะเป็นแนวทาง ให้กับผู้ที่กำลังอยากจะซื้อโน้ตบุ๊คหรือคอมพิวเตอร์ไว้ทำงาน สามารถเข้ามาศึกษาข้อมูลต่างๆผ่านทางเว็บไซต์แห่งนี้ แล้วไปดูกันว่าโน๊ตบุ๊ก แต่ละค่ายนั้นมีข้อดีข้อเสียที่แตกต่างกันอย่างไร

โน๊ตบุ๊ครุ่นไหนดี

โน๊ตบุ๊ครุ่นไหนดี 5อันดับโน๊ตบุ๊คที่มาแรงที่สุด มีข้อดีข้อเสียอย่างไร?

1.ASUS ZENBOOK FLIP 14 โน๊ตบุ๊คยี่ห้อไหนดี2565 โน๊ตบุ๊กที่ผ่านการออกแบบดีไซน์มาอย่างสวยงาม มีแบบฝาพับให้สามารถหมุนรอบได้ 360 องศาเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่เราอยากจะแนะนำให้กับเพื่อนๆได้รู้จักซึ่งมาในราคาการเปิดตัวไม่แพงเปิดตัวอยู่ที่ 20,000 บาทรุ่นนี้มาพร้อมกับดีไซน์อันหรูหราและมีสเปคที่สามารถใช้งานได้แบบชิวๆ

เป็นอีกหนึ่งแบบการผสมผสานของการออกแบบ ที่ลงตัวด้วยความสะดวกสบายของการรองรับการใช้งานที่เหมาะสมและสามารถพกพาง่ายมีความเบาบาง หน้าจอได้ถูกออกแบบมาในขนาด 14 นิ้ว มีขนาดเครื่องที่กะทัดรัด มาพร้อมกับ Option ErgoLift แบบฝาพับหมุนได้ 360 องศา AMD Ryzen รุ่นล่าสุด ถือได้ว่าเป็นนวัตกรรมของ ยี่ห้อโน๊ตบุ๊ค Asus รุ่น ZenBook Flip 14 ที่ได้มีการเปิดตัวมาเมื่อปี 2020

มาพร้อมกับสเปคที่สามารถใช้งานได้ทั้งรูปแบบกราฟิกดีไซน์และรูปแบบเอกสารเพื่อนคนไหนกำลังมองหาคอมพิวเตอร์เพื่อจะใช้งานคอมรุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่มีสเปคที่เหมาะแก่การใช้งานในปัจจุบันมากที่สุด โน๊ตบุ๊คasusรุ่นไหนดี2022 ตัวเครื่องซีพียูเป็น AMD RYZEN 5 3500U มาพร้อมกับ Ram ddr4 8gb รูปแบบ on board ความจุอยู่ที่ 512GB ใช้โปรแกรมการทำงานด้วย Windows 10

โน๊ตบุ๊ครุ่นไหนดี โน๊ตบุ๊คที่เหมาะกับงานออกแบบ และงานเอกสาร คือรุ่นไหน?

2.Acer aspire 7 รุ่น..a715-74g-5017 โน๊ตบุ๊คยี่ห้อไหนดี2564 อีกหนึ่งแบรนด์คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คชื่อดัง สำหรับการกลับมาถือได้ว่าได้ออกแบบทั้งบอดี้ของโน๊ตบุ๊ค และสเปคของการใช้งานที่คุ้มค่าคุ้มราคาใช้งานได้ลื่นไหล สามารถใช้งานได้ทั้ง Gaming และรูปแบบการออกแบบกราฟิกดีไซน์รวมไปถึงงานทางด้านเอกสารอีกด้วย มีจุดเด่นในด้านหน้าจอแบบ panel IPS ขนาดหน้าจอ 15.6″ ที่ได้ให้เฉดสีสันที่มีคุณภาพสูงอย่าง srgb 95% ลื่นไหลทุกการใช้งานแถมยังออกแบบภาพรวมของตัวเครื่องมาอย่างสวยงาม

โน๊ตบุ๊คยี่ห้อไหนทน ในเรื่องของการออกแบบดีไซน์ไม่ว่าจะเป็นการใช้โปรแกรม Ai/PS หรือ sketchup ก็สามารถใช้งานได้อย่างลื่นไหล ด้วยการออกแบบที่ลงตัวและราคาไม่แรงมาก แต่ในทางกลับกันการใช้วัสดุที่ดีเป็นโลหะอลูมิเนียมทั้งเครื่องให้สีสันดูหรูหราพรีเมี่ยมดูดีมีสไตล์ ด้วยการใช้งานผ่านระบบวินโดว์ 10 แท้ที่มากับตัวเครื่องถือได้ว่าเป็นNotebook โน๊ตบุ๊คasusรุ่นไหนดี2022 ยี่ห้อโน๊ตบุ๊ค โน๊ตบุ๊ค2022 สายทำงานของ acer โน๊ตบุ๊คยี่ห้อไหนดี2564 โน๊ตบุ๊คยี่ห้อไหนทน  ที่อยากจะแนะนำให้กับผู้ที่กำลังมองหาคอมพิวเตอร์เพื่อใช้งานได้รู้จักกับรุ่นนี้

รุ่นนี้ได้มีการเปิดตัวออกมาในรูปแบบสเปคเดีย วและมีราคาเดียวอีกด้วยภายในตัวเครื่องได้ใช้ชิปประมวลผลของ i5-9300H ซึ่งเป็นตัวแรงที่เรารู้จักกันดีถือว่าเป็นชิปที่แรงกว่า Core-i-Gen10 โน๊ตบุ๊คยี่ห้อไหนทน มาพร้อมกับการ์ดจอคุณภาพระดับ GTX 1050 พร้อมกับ Ram8GB สามารถใช้งานได้อย่างลื่นไหลโดยมีความจุมากถึง 512GB ทั้งนี้ตัวเครื่องยังสามารถอัพเกรดเพิ่มได้อีกและหากซื้อวันนี้รับประกัน3ปี on site Service สายเกมเมอร์ไม่ควรพลาดเด็ดขาดกับโน๊ตบุ๊ครุ่นนี้

โน๊ตบุ๊ครุ่นไหนดี

โน๊ตบุ๊คสําหรับเล่นเกม งบไม่เกิน 20,000 บาท คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด

3.Lenovo eapad l340-15irh รุ่น81lk00w8ta Notebook สำหรับเกมมิ่งงบไม่เกิน 20,000 บาทถือได้ว่าเป็นคุณภาพที่ราคาสบายกระเป๋ามาพร้อมกับ SSD M.2 ของNVMe ขนาดความจุ512GB ที่สามารถช่วยลดเวลาการเปิดปิดเครื่องให้มีความเร็วมากยิ่งขึ้นและมีการใช้งานที่รวดเร็วทันใจระบบซอฟต์แวร์มีการติดตั้ง Windows 10 ลิขสิทธิ์แท้จากศูนย์ รับประกันยาวนานถึง 3 ปี เปิดตัวมาในราคา 20,000 บาท ยี่ห้อโน๊ตบุ๊ค 

เป็นอีกหนึ่ง laptop โน๊ตบุ๊ค2022 สำหรับสายเกมมิ่งจอมพลังที่จะมาสร้างประสิทธิภาพให้กับการเล่นเกมของคุณมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นพร้อมกับการออกแบบบอดี้รูปลักษณ์มีความสวยงาม ในส่วนของแป้นพิมพ์มีไฟที่บอร์ดติดมาเพื่อสร้างบรรยากาศให้คอเกมเล่นเกมสนุกมากยิ่งขึ้น การออกแบบที่เรียบง่ายแต่มีสไตล์หรูหรา

โน๊ตบุ๊คยี่ห้อไหนดี2564 เป็นอีกหนึ่งคอมพิวเตอร์สำหรับ Gaming ที่แท้จริง สเปคคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คเครื่องนี้ CPU Intel Core i5-9300H มาพร้อมกับ Ram8GB ใช้งานได้ลื่นไหลและการ์ดจอที่มีคุณภาพอย่างNVIDIA GeForce GTX 1050 ใครเป็นสายเกมมิ่งไม่ควรพลาดเด็ดขาด

โน๊ตบุ๊คสายเกมส์มิ่ง ที่แท้ทรู ฟังก์ชั่นที่ครบ สเปคคอมที่จัดจ้าน น่าใช้งานที่สุด

4.Dell Inspiron รุ่น3593-W566055106OPPTHW10 โน๊ตบุ๊ครุ่นไหนดี2022 อีกหนึ่งนวัตกรรม laptop ของสายทำงานไม่ควรพลาดเด็ดขาดกับ Notebook ที่มีฝาพับพร้อมกับปากกาสามารถเขียนและทำการออกแบบได้เปิดตัวใหม่ในราคาไม่เกิน 20,000 บาท พร้อมกับฟังก์ชั่นที่ครบและสเปคคอมที่จัดจ้านถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอมพิวเตอร์ของแบรนด์เร็วซึ่งเราทราบกันดีอยู่แล้วว่าเป็นแบรนด์ที่อึดถึกทนและใช้งานได้อย่างยาวๆมาพร้อมกับการเปิดตัวรุ่น Inspiron 3593 W566055304PTHW10

โน๊ตบุ๊คยี่ห้อไหนดี2565 เหมาะสำหรับงานออกแบบและการใช้งานด้านงานเอกสารรูปแบบการใช้งานที่ลื่นไหลถึงแม้ว่ารุ่นนี้จะมีแรมมาให้เพียงแค่ 4 กิ๊กกะไบท์แต่ก็ยังสามารถอัพแรมได้เพิ่มมากถึง 16GB พร้อมกับขนาดหน้าจอ15.6″ FULL HD ส่วนความจุของตัวเครื่องให้มาอย่างคุ้มค่า 1เทราไบต์ โน๊ตบุ๊ครุ่นไหนดี2022 โน๊ตบุ๊คacerรุ่นไหนดี2022 ใช้งานได้ยาวๆอึดถึกทนอย่างแน่นอน

ใครที่กำลังมองหาคอมพิวเตอร์ใช้งานยี่ห้อ Dell คืออีกหนึ่งแบรนด์ที่เราอยากจะแนะนำ ให้กับเพื่อนๆและมีราคาไม่แพงอีกด้วย เป็นอีกหนึ่ง โน๊ตบุ๊คที่สามารถใช้งานได้ดีเยี่ยมเลยทีเดียว มาพร้อมกับสเปคการใช้งานที่สามารถใช้งานได้อย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นการท่องเว็บ การดูสื่อต่างๆความบันเทิงต่างๆ ทั้งการฟังเพลงเล่นเกมทุกอย่างลื่นไหลสปีดไม่มีหยุด

โน๊ตบุ๊ครุ่นไหนดี สเปคก็ถือได้ว่ายอดเยี่ยมและเทคโนโลยีต่างๆ ที่ได้มีการอัพเดทให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากยิ่งขึ้นพร้อมกับความคงทน และรูปแบบการออกแบบรูปลักษณ์ของตัวเครื่องที่ได้มีการออกแบบมาอย่างสวยงามและคงทน โน๊ตบุ๊คacerรุ่นไหนดี2022 จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งาน

5.ACER NITRO รุ่นAN515-52-51SH (BLACK) โน๊ตบุ๊คasusรุ่นไหนดี2022 โน๊ตบุ๊คสายเกมเมอร์ที่แท้ทรูมาพร้อมกับคุณภาพคมชัดและมีความเร็วแรงในการใช้งานที่คุ้มค่าคุ้มราคาเปิดตัวสุดร้อนแรงกับ โน๊ตบุ๊คยี่ห้อไหนทน โน๊ตบุ๊ครุ่นนี้ที่ได้มีการเปิดตัวมาพร้อมกับบอดี้คาร์บอนไฟเบอร์ในรูปแบบใหม่ซึ่งจัดสเปคแบบจัดเต็มมาเหมือนเดิม พร้อมกับสเปค CPU Core i5-8300H กับความเร็วของRam8GB ความจุมากับตัวเครื่อง 1เทราไบต์ หน้าจอกว้าง 15.6 นิ้ว full hd IPS

มาพร้อมกับ Windows 10 โน๊ตบุ๊คยี่ห้อไหนดี2564 ติดมากับตัวเครื่องสายเกมมิ่งไม่ควรพลาดเด็ดขาดกับ Notebook ที่จะมาช่วยให้เหล่าเกมเมอร์ทุกคนสามารถเข้ามาใช้งานเกี่ยวกับการเล่นเกมได้อย่างลื่นไหลพร้อมกับบอดี้ที่จัดเต็มจัดหนักในราคา 20,000 บาทเท่านั้นเอง

เป็นอีกหนึ่งคอมพิวเตอร์Notebook โน๊ตบุ๊คยี่ห้อไหนดี2565 ที่ถูกใจเหล่าเกมเมอร์อย่างแน่นอนทั้งรูปแบบสเปค และรูปแบบภาพลักษณ์ที่ได้มีการออกแบบมาอย่างสวยงามการใช้เลือกชิปประมวลผลรุ่นล่าสุดอย่าง Intel Core i5 โน๊ตบุ๊คยี่ห้อไหนดี2565 โน๊ตบุ๊คยี่ห้อไหนดี2564 ก็ถือได้ว่าเป็นรุ่นที่แรงมากเลยทีเดียว ใครที่เป็นสายเกมส์มิ่ง ไม่ควรพลาดเด็ดขาดกับคอมพิวเตอร์รุ่นนี้

โน๊ตบุ๊ครุ่นไหนดี


จะพูดไปแล้วโน๊ตบุ๊ค โน๊ตบุ๊ครุ่นไหนดี2022 โน๊ตบุ๊คacerรุ่นไหนดี2022 โน๊ตบุ๊คยี่ห้อไหนดี2565 ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ปัจจัยสำคัญ โน๊ตบุ๊ค2022 ในการใช้ชีวิตของเราในปัจจุบันนี้ยิ่งสถานการณ์ต่างๆได้เกิดขึ้นกับโลกของเรายิ่งทำให้โลกออนไลน์ เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือการสื่อสารที่จะทำให้ทุกคนสามารถใช้งานทุกอย่างทั้งการส่งไฟล์ส่งรูปภาพ หรือการทำงานต่างๆ ผ่านการออกแบบหรือการเล่นเกมที่เป็นอาชีพล้วนแล้วแต่ใช้โน๊ตบุ๊คเป็นตัวช่วย

ที่จะสามารถใช้งานต่างๆเหล่านั้นได้จึงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่กำลังทำงานแบบ work from home ก็สามารถจับจ่ายใช้สอยซื้ออุปกรณ์โน๊ตบุ๊คที่ราคาไม่แพงมาก โน๊ตบุ๊คacerรุ่นไหนดี2022 ซึ่งเราได้รวบรวมและนำมาให้เพื่อนได้รู้จักกับโน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 20,000 บาท

ด้วยรูปแบบการออกแบบ Design โน๊ตบุ๊ครุ่นไหนดี2022 โน๊ตบุ๊คยี่ห้อไหนทน โน๊ตบุ๊คasusรุ่นไหนดี2022 ยี่ห้อโน๊ตบุ๊ค โน๊ตบุ๊ค2022 ในแต่ละแบรนด์แต่ละรุ่นของคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คถือได้ว่าเป็นสเปคที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานและตอบสนองผู้บริโภคได้เป็นอย่างดีสำหรับใครที่กำลังมองหาโน๊ตบุ๊คที่เหมาะแก่การใช้งาน 5อันดับที่เรานำมาให้รู้จักคือตัวเลือกที่น่าสนใจ

คอมพิวเตอร์รุ่นไหนดี

รีวิวเกม pc

ของฝากจากลาว

แชงกรีล่าคือ

เกมอีสปอร์ตชื่อดัง